🔒 Closed Kaya ba nagkatayan??

Status
Not open for further replies.
Hinde ah..fyi Lagi nilang sinsasabi din sakiin na ended na si tu50 last year nung june pa... But gumagana pa sya i mean ung tu50 ..sinasabi nila yan kasi di na nila ina advertise yang promo .pero swerte tau di pa nila inaalis at baka nga tuluyan na talaga nila
 
oo tagal na daw wala yung TU promo...sabihin nalang nila na wala na tlga pag di kana maka register.haha
tangalin nila TU nila may babalik na butas sakanila.
 
oo tagal na daw wala yung TU promo...sabihin nalang nila na wala na tlga pag di kana maka register.haha
tangalin nila TU nila may babalik na butas sakanila.
 
I think they are already aware sa mga activity beyond sa promos nila.
Hope magtagal pa. And looking forward sa alternative if meron. Thanks for info ts ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 777
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top