🔒 Closed SUN ( Katayan ) ~ FRESH 1 MONTH CONFIGS ! - Update: March/24/19 ❤

Status
Not open for further replies.
Super lag po sa ML tinry ko sa pubg same gnun din po. Baka meron po kayo na low ping sg server for ovpn ittry ko po mg feedback ako kung good or lag sa games. Thanks
 
Super lag po sa ML tinry ko sa pubg same gnun din po. Baka meron po kayo na low ping sg server for ovpn ittry ko po mg feedback ako kung good or lag sa games. Thanks
Salamat sa Feedback. Ok naman sakin yan sir baka sa area lang talaga kasi may mga area talaga na mataas ang ping. wala pa pong pang ovpn. nagtitimpla pa po fresh from katayan po kasi . hintay lang konti 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 56K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
RestlessMayhem17

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top