⚡⚡ᴛᴀsᴛᴇ ᴛʜᴇ ᴜʟᴛʀᴀғᴀsᴛ ɢᴏᴡᴀᴛᴄʜ ᴇʜɪ ғᴏʀ ʜᴇᴀᴠʏ ᴅᴏᴡɴʟᴏᴀᴅᴇʀs ᴀɴᴅ ɢᴀᴍᴇʀs ɢᴏᴏᴅ ғᴏʀ 𝟷𝟻ᴅᴀʏs ᴇᴠᴇʀʏ ᴅᴀʏ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇ(03-27-19)⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Opo boss., pag import kna wala sya., bakit kaya ganhn lhat nman ng natry kung ehi, nandun automatic pag import yung dinownload ko knina ehj mo,. Wala d tlaga malocate
version ng phone mo ?ganyan din sakin minsan oreo phone ko ..try nalang paps na import mo lahat ng ehi file na download mo tapos kapag nakita na doun muna i import yung ehi file ko ..ginanyan ko lang yung akin ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 483
    Replies
  • 17K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
PHC_INCLINED

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top