Isang pagasa sa iba yang balita moh hahahaswerte mo paps. injector nlng npagana ko ngayun. pero shadowsocks working pa rin.

haha buhay na buhay yung sayo ah anong payload nyan?Marami na sigurong di nakakonek, kaya pala ang lakas ng sun ngayun dto sakin haha! Sino konekted ??feedback nlng sa iba na nagamit ng VPN using tu/CTC/email/ promo?
View attachment 578306
Konekted pako...
View attachment 578308
#gdpmpoh
#hicrush
Share monnamn yan config bossworking na working naman pero yung speed nag iba 3days parang kidlat at no blocking pa wuhaw diba