B b-shizzle Journeyman Mar 22, 2019 #1 katay nanaman po ba si sun? ayaw na po mag connect sa injector eh.
P PHC-FakeNews Eternal Poster Mar 22, 2019 #10 di ako connected sa OVPN. pero connected ako sa injector hehehe. nagbaback up lang ako para sa kinabukasan Attachments Screenshot_20190322_185225.png 23 KB · Views: 26
di ako connected sa OVPN. pero connected ako sa injector hehehe. nagbaback up lang ako para sa kinabukasan
TS TS B b-shizzle Journeyman Mar 22, 2019 #11 PHC-FakeNews said: di ako connected sa OVPN. pero connected ako sa injector hehehe. nagbaback up lang ako para sa kinabukasan Click to expand... pa share naman po nung ehi file hihi salamat po
PHC-FakeNews said: di ako connected sa OVPN. pero connected ako sa injector hehehe. nagbaback up lang ako para sa kinabukasan Click to expand... pa share naman po nung ehi file hihi salamat po