akirablanck
Honorary Poster
Ngaun ngaun lang no connection na si sun bwiset na yan di tayo nilulubayan nang pangangatay ni sun huhu..


iyak na naman tayo mga giliwpa up naman paps, need ko netMay ehi ako bro..connected pa sya..kabayo,thirdy,ovpn at panda vpn..ayaw na kumonek..pero may nag iisang ehi na gumagana pa sakin...hehe




