🔒 Closed Sa mga good ang working ethics saka mahahaba pasensya pa help hahahaha

Status
Not open for further replies.
Depende sa issue yan tol.. Kung sa tingin mo agrabyado ka try to be calm muna sa una.. Pero pag sa tingin mo inaagrabyado kpa din habang naguusap kayo.. talagang kelangan mo ng sumagot.. Basta dapat sigurado ka sa mga sasabihin mo.. 😁
 
breathe in muna
Depende sa issue yan tol.. Kung sa tingin mo agrabyado ka try to be calm muna sa una.. Pero pag sa tingin mo inaagrabyado kpa din habang naguusap kayo.. talagang kelangan mo ng sumagot.. Basta dapat sigurado ka sa mga sasabihin mo.. 😁

ayaw ako tantanan e. papagawin ko hahayaan daw ako mag gawa mag isa tapos pag may nakita maganda papalita sakin tapos pag pinakita ko sa kanya muka daw basura. every time may papagawa sakin ganon lang ng ganon. scammer e "hindi kita papakeelaman para matututo ka" muka daw basura gawa ko e come from idea ko tapos sisingit nya yung kanya tapos muka daw basura tfffff?
 
ayaw ako tantanan e. papagawin ko hahayaan daw ako mag gawa mag isa tapos pag may nakita maganda papalita sakin tapos pag pinakita ko sa kanya muka daw basura. every time may papagawa sakin ganon lang ng ganon. scammer e "hindi kita papakeelaman para matututo ka" muka daw basura gawa ko e come from idea ko tapos sisingit nya yung kanya tapos muka daw basura tfffff?
Ano ba pinapagawa sayo tol?
 
kausapin mo xa ng one on one yun ba prangkayan tanongin mo kung anong problema sayo...ganun ako sa trabaho ko kinakausap ko superior ko..
HAHAHAH baka pag aalis ko dito wala nang tumangap akin dahil sa sususlat mga forms ko AHAHHAAH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 411
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Powered by Pancit Canton

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top