🗡️ Mobile Legends kamusta smart?

Status
Not open for further replies.
bakit po kaya ganito sakin? nag network detection ako may lumabas sa loading screen na check network lumabas -1ms :O
 
bakit po nabablock? wala naman akong ginagamit na vpn or kahit ano. allout99 lang regular gamit ko pang ml
 
sakin nga kanina wla akong ginamet na vpn nag fb lang ako bigla nlang nawala yung data.hanggang ngayun wla na.lipat na ako sa sun obserbaran ko pa tong sun ko bka di ma block.
 
sakin nga kanina wla akong ginamet na vpn nag fb lang ako bigla nlang nawala yung data.hanggang ngayun wla na.lipat na ako sa sun obserbaran ko pa tong sun ko bka di ma block.
pansin ko din hindi lang sa ml
sira ata smart. sa ibang users. kahit mag bal ako meron naman data pero nawawala yung net
 
same tayo, dns poison ata. nag spam ako ng flushdns while restarting and booting up ng pc. 2times. after nun iniwan ko naka spam yung flushdns, ok na sken ngayon, kanina puro failed e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 508
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Alivarplaza18

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top