H Hamz13 Forum Veteran Mar 22, 2019 #1 May nablovk akong sun sim with active tu150, pag bumili ba ako ng DIY upgrade tas inapgrade ko sya active parin ba ang promo ko na tu150 sa upgraded sim? Kac sayang naman ung tu150 ko sa na block na sim
May nablovk akong sun sim with active tu150, pag bumili ba ako ng DIY upgrade tas inapgrade ko sya active parin ba ang promo ko na tu150 sa upgraded sim? Kac sayang naman ung tu150 ko sa na block na sim
Q quantum12 Eternal Poster Mar 22, 2019 #3 hindi na gumana sa akin yung upgrade sim dun sa nablock na sun sim ko.