☁️ SoftEther USS Destroyer v2.0

Status
Not open for further replies.
Boss baka po meron kau dyn Viber Base. salamat po.
Ano ba Viber-equivalent nitong m. facebook .com.. pwede naman kayu ang gumawa eh lagay niyo lang sa Freenom account niyo or other DNS Hosting site.. tapos kabit niyo lang sa numerical IP yung PL+Domain Name.. i-ping niyo mga Hostnames para makita niyo yung mga IP Address..
 
pa pm sir,..kung ano ang kiliti ayaw gumana sa vps ko..kahit pinalitan ko ng host..
meron pa po bang gagalawin sa mismong vps
para inayawan ako sa se-vpn
buti pa ang ovpn ginusto pa ako. huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 968
    Replies
  • 34K
    Views
  • 399
    Participants
Last reply from:
J_I

Online now

Members online
1,275
Guests online
3,269
Total visitors
4,544

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top