☁️ SoftEther USS Destroyer v2.0

Status
Not open for further replies.
ts pa help naman bakit sobrang hirap ko makaconnect naka 1hr na ko kaka cdc trick :(
add ka ng Virtual Network Adapter.. si Titanic kailangan may dedicated adapter kasi Stateless siya ahaha..


  • restart modem and pc pagka-aDD mo para sure..
  • check mo din pala Promo mo baka expired na.. 😂
  • mas maganda kung mabibigay mo yung error code..
  • toggle between 4g and 3g frequencies..
 
  • Love
Reactions: J_I
add ka ng Virtual Network Adapter.. si Titanic kailangan may dedicated adapter kasi Stateless siya ahaha..


  • restart modem and pc pagka-aDD mo para sure..
  • check mo din pala Promo mo baka expired na.. 😂
  • mas maganda kung mabibigay mo yung error code..
  • toggle between 4g and 3g frequencies..


582950
eto TS yung error pero minsan 1click lang matic connected
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 968
    Replies
  • 34K
    Views
  • 399
    Participants
Last reply from:
J_I

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,571
Total visitors
4,839

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top