☁️ SoftEther USS Destroyer v2.0

Status
Not open for further replies.
Capt sana meron ulit pang torrent :)
pag may nag-donate ng European VPS hihi..
ni reboot ko muna yung isang server.. tumirik kasi si securenat
tagal din kasing na-tengga fafs DJ
paano gamitin to master?
Dowload and Install lang Softether VPN Client sa Softether.org then input sa GUI
Kap may capping po ba ito? Baka mamaya biglang macapped. Salamat uli dito paps. Laking tulong nito.
no capping, meron plocking hihi kung dipa immune ang Sim mo.. :P
anong ip kumunek sa inyo?
ayaw tlga sakin.
connected no browse ba yan? check your Firewall or temporary disable the Anti-Virus.. lipat kabilang server try mo din..
 
sir pano po ginawa nyo sa softether server nyo para makalusot at makakonek? meron kc ako sariling D.O account at Softether server. kaso hindi nakonek. pero yung sa inyo nagana? pashare naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 968
    Replies
  • 34K
    Views
  • 399
    Participants
Last reply from:
J_I

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,533
Total visitors
4,787

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top