🔒 Closed Patulong naman dito mga kaPHC

Status
Not open for further replies.

WhiteBeast

Honorary Poster
Hi mga kaPHC
Sa mga marunong sa vpnjantit
Eto po yung config
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TU50 po yung promo ko
patulong naman dito hindi ko alam kung paano ma fix

Pabulong narin po ng fullscript sa vpnjantit Maraming salamat sa tutulong.
 

Attachments

  • Help me ;(.webp
    Help me ;(.webp
    60.8 KB · Views: 40
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 434
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_Incognito

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top