XMR

Status
Not open for further replies.

PHC-Emmcee85

Established
Tanong lang po, may kulang or mali ba nagawa ko? bakit ayaw mag appear ng hash? salamat sa makakapansin


Newbie lang po sa ganito. pinag aaralan pa hehe577729
 
Ano gamit mo browser paps? Try mo po gumamit ibang browser. Yung sa crypto add kasi puffin gamit ko wala din lumalabas na hash e. Nung tinry ko sa chrome, lumabas na hash. Try nio po. Baka umubra.
 
ok naman yan pero sobrang hina ng computer ang gamit mo 5-20 pesos lang cguro mkkuha mo jan isang buwan,. kelangan mo ng 60k hashes para 400-500 pesos a day haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 437
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Silhouette Knight

Online now

Members online
923
Guests online
1,569
Total visitors
2,492

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top