🔒 Closed About Importing OVPN

Status
Not open for further replies.

unixous

Honorary Poster
PTPA: Magandang hapon po sa inyong lahat. May katanungan lang po ako tungkol sa kung paano mag-import ng ".ovpn" file via File Transfer galing sa PC Windows ko sa Desktop ide-derekta ko po sana sya sa iPhone iOS ko through USB Cable gamit ang "Wondershare TunesGo" pu-pwede po ba yon?

na da-download ko po kase ang mga file ni OVPN
as "example.ovpn" config na offline type just like kay ".ehi" file ni Android.


Maraming salamat po
sa makakapag sagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 346
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OpenKore

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top