🔒 Closed ktr 100 days ulit and ovpn

Status
Not open for further replies.

STRATEGY

Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗
Ohh ano panghinihintay nyo
Takbuhan na naman..
Para hindi na kayo siksikan sa isang config..
Dinamihan ko na.. for Sun tu up and ctc
Bagkus meron pang bunos sa kpn tunnel 100 days sya again..
Hindi puwede sa PC or ios para maliwanag naman..😄😄😅😅
Para hindi na puro na tanong
Feedback nalang kayo mga kph...
Kung working sa inyo..
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
norej12

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top