🔒 Closed Araw araw nalng na ba-block

Status
Not open for further replies.

loraynz

Fanatic
Araw araw nalng ako na ba block pag dating ng hapon block na sim ko araw araw din ako nag a unblock haist katamad ano kaya bakit kaya ako na ba block konti lang naman download ko more on fb lng pero block parin sun sim tu50 gamit ko
 
Palit sim kana.. ganyan din nangyari sakin.. until dumating sa point na pati text block na rin.. hindi ko tuloy maipasa yong 100 load balance ko . Kaya mas maigi palit sim na lang.
 
Araw araw nalng ako na ba block pag dating ng hapon block na sim ko araw araw din ako nag a unblock haist katamad ano kaya bakit kaya ako na ba block konti lang naman download ko more on fb lng pero block parin sun sim tu50 gamit ko
upgraded na ba s lte sim mo paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 481
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
loraynz

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,874
Total visitors
4,362

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top