Kazclaisha
Elite
Welcome Paps.working ts salamat
Welcome Paps.working ts salamat
Ikaw lang ata KJ dito ah. Hahaha Basahin kasi ng mabutiNot working sa rank
try ko to paps salamat
working sir. maraming salamat.. kita sa bush.. di nag eerror haha.
Welcome mga Paps. Salamat sa Feedback.Wow nice boss try ko to mamaya
Wuuuu.Ang susunod na programa ay Rated SPG. Striktong kelangan sa mga Bashers na aattack dito. YuhooooEto na yung hinihintay niyo mga Paps. At hinihintay ng mga KJ. Balik Cancer nanaman sila. Wuuuuu.
Map häçk Premium V5.1
http://gestyy(.)com/wNdy2Q
Remove "()"
Password: spongebobkiki
Procedure:
Download yung File
Open ZArchiver
Extract or Open the File then Copy
Location: Android-Data-Com.Mobile.Legends-Files-Dragon-Assets-Any-Android-Paste
Open Mobile Legends
(Wait hanggang sa SurvivalModeEvent)
Mag minimize kayo pag nag stop sa SurvivalModeEvent
Minimize then balik sa ZArchiver, Delete yung ni Copy mong Files sa Any.
Then Back na sa ML. Enjoy mga paps
Note: Di ko kelangan iSpoil to or iPrivate Post dahil sainyo naka Desisyon yung pag gamit ng Map häçk. Wag kayong magpahalata kung ayaw niyong ma Banned. Pag nag update ulit si Mobile Legends dahil patapos na yung Season, dont worry may Reserba ako dito. Kung sakali lang pag mag Update.
Note: Dapat naka Update Mobile Legends niyo sa Playstore. Check niyo muna if naka Update nga ba. At dapat naka Allow All Permission ML niyo.
-Jeytotoot

kita diba sa damuhan tol kahit sa rank game.Here's my test for each game mode.
Screenshots provided.
Custom with bots:
View attachment 577653
Classic mode:
View attachment 577659
Ranked Game:
View attachment 577675
FYI lahat ng games na nasa screenshot natapos without any errors.
Will provide more feedback after testing the whole day today.
Thank you very much TS!
More power to you!