Close Thread

Status
Not open for further replies.
Papasok pa kaya yan ??? Sayang huhu :( 3days ko pinagpuyatan hahaha .. sana pumasok .
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-26-04-55-39-53.png
    Screenshot_2019-03-26-04-55-39-53.png
    115.7 KB · Views: 45
Wala pa yung 2 kng tanim cr yata site nila ..1day na yung 3rd ko 7 hrs na yung 4rt ko..tpos yung widraw tpos yung bitcoin widrawed nila bumababa ng bumababa mukang naghihigpit sila..
 

Attachments

  • Screenshot_20190326_082004.jpg
    Screenshot_20190326_082004.jpg
    92.2 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
659
Guests online
1,832
Total visitors
2,491

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top