Close Thread

Status
Not open for further replies.
hahaha wala yon paps. di daw legit e kit dami na proof of widrawal.yaan na natin haha number one na thread ntn
haha legit naman eh kaka recieve ko lang kanina hehe.. tapos ininvest ko nalng :) farming ako sa new account ko try ko kung papasok ulit :).. baka kasi lagi siyang ban kaya di naniniwala :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top