Close Thread

Status
Not open for further replies.
di ko na sana popost baka kc kumalat pa pero naawa ako kay ts sa dami ng basher...pero realtak tapos mabasa nila nito magfafarm na yan hehehee gusto nyo malamn tricks before ako ako nag widraw at oras ng mga set ko ??hahha thank you ts .sa totoo lang main ko talaga ito.tinataamad pa nga ako knina taposin kaso sabi ko andyan na yan ee go go go nalang.hehe at yun na nga booom 71.pesos...wave3x sa mga basher ni ts..
 
Ok lang atleast nag try hehe wla nmn masama kung di dumating. Thanks parin kay ts. Wag mang bash sa nagshshare. Wag ****.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,974
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top