Close Thread

Status
Not open for further replies.
Paps paturo naman.pano galawan sa withdraw nakaka ipon ako 200-400k satoshi pero hirap withdraw ung isa ko nacancel ahahaha sayang 50k din ung pending ko 250k sat na kahapon ko finarm tagal dumating langya di pa maamn na cacancel paturo diskarte mosa pag redeem paps
 
Kakawithdraw ko lang now. Ang mahal ng transac fee haha. Ang time trick ko is am/pm. Gaano kabilis malaman kung nadetect ka nila?
 
See u later 🤗🤗😁😁😁nakakatamad mag farm kaya yung main nlng pinasok ..36 nalang bigay
 

Attachments

  • Screenshot_20190407_040952.jpg
    Screenshot_20190407_040952.jpg
    96.2 KB · Views: 27
  • Screenshot_20190407_040957.jpg
    Screenshot_20190407_040957.jpg
    89.1 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
661
Guests online
1,842
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top