kaptainkamote
Honorary Poster
tu60 ,ios openvpn. working pa po ba??? status 302 na ako kahit anung configuration gamitin ko. salamat mga idol.
dina saken e. khit anung file status 302 naokay pa naman sa akin
tikman mo yung akin papsdina saken e. khit anung file status 302 na
pa try neto papsdina saken e. khit anung file status 302 na
pag naubos na gagana napag new sim ganyan talaga kasi meron free mb pa yan...
yes gagana na...ganyan dati din nanyari sa new sim ko 6 months ago hehe...pag naubos na gagana na
wala paps good for 3 days kasi 20mb sa fb at 30mb sa chat every day...wala bng way para stop un.kc tgal pa ng expire 23 pa. halimbawa naubos mu n ung 30mb ngyn araw. gagana nb. tpos knabukasan need muna ulit ubusin