❓ Help ML10

Status
Not open for further replies.

Dazlife97

Eternal Poster
Hi Guys! Medyo bago lang ako dito kasi galing ako sa kalaban niyo "Globe" haha. Ngayon ko lang kasi napagtanto na may LTe ang TnT sa lugar namin. Btw yung mga EHI ba dito na pang ML10 or Viber10 may capping? Ilan? O gagamitin niya lang yung data na nakalaan dapat sa apps na nabanggit? Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 425
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dazlife97

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top