🔒 Closed Blocking nanaman

Status
Not open for further replies.

howard

Fanatic
Mga paps. Pa help naman, ovpn user ako nasa 1year nadin ako vpn user using sun sim. Eto current sim ko ngayon. Tapos nitong isang araw na block ako naka 3gb lang ako halos. Tapos nag unblock ako then after nun every 500mb halos or less nabablock na agad ako. Siguro pa 6 times ko na to sa unblock, kakaunblock ko lang ulit ngayon. Bakit kaya ganun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 480
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
howard

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top