J Jayxhan0724 Journeyman Mar 20, 2019 #1 Pa help naman po ako. Pahingi naman ako ng files na gumagana sa TU200 ios user please thanks po.
TS TS J Jayxhan0724 Journeyman Mar 20, 2019 #3 Phbugger said: Madamk dito ts explore Click to expand... Ayaw gumana paps ng mga nakikita ko
P PH-TUNNELER Forum Veteran Mar 20, 2019 #4 pm ka sa akin paps try ko sayong ibigay ang backup kong payload wag mo sanang i sniff huh iniingatan ko yun eh
pm ka sa akin paps try ko sayong ibigay ang backup kong payload wag mo sanang i sniff huh iniingatan ko yun eh
P pasensyosa Forum Veteran Mar 21, 2019 #5 yong akin naka hotspot kasi sa cp to pc tpos bigna nwawalan ng net ang gagawin ko nagpapalit ako apn ayun gumagana naman ovpn kala ko katay na
yong akin naka hotspot kasi sa cp to pc tpos bigna nwawalan ng net ang gagawin ko nagpapalit ako apn ayun gumagana naman ovpn kala ko katay na