🔒 Closed default video player

Status
Not open for further replies.

zydnee07

Journeyman
Mga sir panoma back up yung default videp player ng android phone?
Ginagamitan ko sya ng es file manager pero 90kb lang ying apk file na nababack up na dapat around 13mb
Di rooted phone ko kayadi ko alam pano gawin
Need ko kasi para sa project namin yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 202
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zydnee07

Online now

Members online
800
Guests online
2,301
Total visitors
3,101

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top