Share ko lang naman.
Nag load ako sa tindahan ng tu50 (march 13, 2019)
at nareceive ko na yung text na ang Tu50 ko ay valid hanggang March 16 2019.
Pero hanggang ngayon connected padin ako sa injector.
so meaning nun 10days parin. Fake info lang ang 3days
yun lang naman~
Nag load ako sa tindahan ng tu50 (march 13, 2019)
at nareceive ko na yung text na ang Tu50 ko ay valid hanggang March 16 2019.
Pero hanggang ngayon connected padin ako sa injector.
so meaning nun 10days parin. Fake info lang ang 3days

yun lang naman~