🔒 Closed CTU 50 3days Fake?

Status
Not open for further replies.

Airolee03

Enthusiast
Share ko lang naman.
Nag load ako sa tindahan ng tu50 (march 13, 2019)
at nareceive ko na yung text na ang Tu50 ko ay valid hanggang March 16 2019.
Pero hanggang ngayon connected padin ako sa injector.
so meaning nun 10days parin. Fake info lang ang 3days 🤣
yun lang naman~
 

Attachments

  • Screenshot_20190320-173744.jpg
    Screenshot_20190320-173744.jpg
    100.9 KB · Views: 13
  • Screenshot_20190320-174443.jpg
    Screenshot_20190320-174443.jpg
    33.1 KB · Views: 13
di ko maintindihan post mo TS
sa title CTU.
pero sa content TU

magkaiba naman ang dalawang yan.. at tama. 10 days talaga si TU..
yung CTU ay 3 days.

edit:
na gets ko na.
pero it seems. iba yata... dalawa kasi yung pang chat na nasa text. all day chat at nonstop chat.
alin ba dun ang ctu at alin dun ang para kay tu.??

another one:
iba yung all day chat.. na expired na nung 16
nag reg ka nung mar 13 ng TU50.. at dun sa text confirm naman na 10 days expiry kasi 23 pa sya mag expire.. yung nonstop chat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 462
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top