🔒 Closed DIAL TRICK NI SUN

Status
Not open for further replies.
service not available boss
ooppss. hmmm. try ko nga sa sim ko..
baka kasi sa sim mo lang boss.
clarify ko lang
ma access mo pa ang *222#...???? pero yung roam option dun ang reply ay service not available.. ganun po ba??

try mo mo. wait muna few munites. then do it ulit..
 
Pagka-nablock kasi wag agad magdadial. Haha mga sabik kasi masyado, sa akin pinababayaan ko muna 30mins saka ako maga-unblock
 
ooppss. hmmm. try ko nga sa sim ko..
baka kasi sa sim mo lang boss.
clarify ko lang
ma access mo pa ang *222#...???? pero yung roam option dun ang reply ay service not available.. ganun po ba??

try mo mo. wait muna few munites. then do it ulit..
baka nga sa sim ko lang boss.
oo boss na aacess pa naman kaya lang reply nya service not available.
3:30 pm ako na block then hanggang ngayon diko na ma unblock using dial tricks, nag airplane mode nako, restart phone, switch ng sim tray wala paden.
dati naman 5-10 mins lang nakaka unblock nako
 
Pagka-nablock kasi wag agad magdadial. Haha mga sabik kasi masyado, sa akin pinababayaan ko muna 30mins saka ako maga-unblock
haha dinaman ako nag dial trick agad boss after ko ma block, almost an hour na kase dipa parin ako maka dial trick hehe.
natanong ku lang naman baka may problem nasa dial trick kay sun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 628
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mae241

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top