🔒 Closed help sa mga naka fix plan

Status
Not open for further replies.

bizk8_12

Forum Veteran
Guys patulong naman nag avail ako nung feb ng fix plan tapos 3days lang na block agad ako tapos humingi ako ng replacement sa sun store binigyan naman ako, ang problema wala syang data sa 3g pag tinatawagan bumabagsak data ko sa 3g tapos di na bumabalik sa 4g need mo na ei lock sa lte then airplace mode pra mag ka 4g ulit ang problem pag naka lock sa lte di ako matawagan, pano kaya gagawin ko dito?

update: tinawag ko sa cs aayusin daw nila meron daw miss alignment sa account haha pero nakaka 4g dapat ata di ko na pinaayos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
attack02

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top