❓ Help Smart Corpo Sim vs Smart Infinity Sim

Status
Not open for further replies.

Drayberr

Established
may nabili kasi ako na smart corpo sim not sure kng smart corpo sim talaga or infinity siya kasi nakalagay Revamp consumable plan 800mg
pero unli data nman hanggang ngayon ok pa nman.

Gusto ko lang malaman if panu malaman if smart corpo ba siya or infinity sim?
at ask lang din ako ano ang difference nila? thanks
 
Infinity sim ay ibibigay sa'yo ang account number at dun ka magbabayad mismo sa telco. Kadalasan controlled speed ng ganito pero unlimited data naman. Corpo sim ay hindi ibibigay sa'yo ang account number kasi nakapangalan sa kanila ito at hindi na kelangan ng revamp. Hindi din ito nabagal kapag na reach na certain consumption unlike infinity sim.

up ko lang tong thread mga boss. so ung infinity sim mga boss, nagthothrottle ba, tama ba once mareach na ung 2.4k limit?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 9K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top