🔒 Closed How to unblock fixed plan 300?

Status
Not open for further replies.

Dyezk

Journeyman
Sa mga nabblock kay araw at naghihintay pa ng 12-24hrs

Same procedure sa prepaid
Regular load 100 and do the roam on/off

Sana makatulong :)
 
kahit no need load na 100 sir. abang ka lang 12 hours pwede na po..

Sakin po kasi nung 1st and 2nd block sakin naghintay ako pero nung 3rd ilan days nako abang wala pa din.. Muntik ko na ipa-terminate, tapos eto ni-try ko po yung roam on/off. Ok na.
 
Nablock ako 300 flp ko.. Totoo ba tong mag antay lang ng 12 hrs? O pwede mag change ng sim.. Ireport ko nwala sim ko kasama cp ko. Maibbalik b agad data ko? Pls help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 492
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Yhaaanz

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top