🔒 Closed Simcard Blocking

Status
Not open for further replies.
meron boss.
pero meron ding maswerte. tulad natin..
ako matagal tagal na ring di na blocked. 4-8gb nagamit ko sa isang araw.
 
dahil sun pinaiinit lang nya yan...tpos kaboom...block na...gnyan din akin kampante sa ligtas blocking pero block padin,so hinay hinay na lang...
 
test ko pa toh pag di nablock maganda..pagsamasamahin nyo lang mga tutorials sa anti blocking makakatsamba rin kayo nyan..wala yan sa prefix ng sim wag nyo agad paloadan ng tu50 bago sim regular muna..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 919
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
jamianne29

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top