🔒 Closed DELETED

Status
Not open for further replies.
ts meron kang pang pc
try mo po yan sa pc kung gagana... ndi kasi ako sure pano ung configuration pang pc ehh pero sa mga na dl ko na pang pc na ovpn halos same lang cla ng config... tapos pafeedback po kung working din sa pc o hindi
 
ahhh ty po sa pagtry... wala kasi ako pc kaya never ko pa na try gumamit ovpn pang pc.... in future tingin ako ng tutorial pang pc para makagawa din ako
paps pa pm naman ng script mo khit ako nlng mag edit,tska san ka gumagawa account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 485
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Jigsawkramer

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top