🔒 Closed Smartbro kay dents

Status
Not open for further replies.
mga ser madami kasi ko 1900 na dents sa account.kapag ba bumili ko smart bro sim tapos niredeem ko yung 1gb.mdamihan di ako mabblock?pwede ba patungan yun halimbawa 20x niredeem ko na 1gb ano pwede ipatong para magtagal pahelp naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 226
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mangtanongg0x

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,354
Total visitors
4,734

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top