🔒 Closed CLICQQ

Status
Not open for further replies.
Napagsarhan na kasi ako ng bayad center kahapon eh magbabayad ako ng water bill, kaya naisipan ko mag download ng app at yun sa counter pa rin ako nagbayad akala ko kasi thru clicqq na direct mismo yung payment, hahah😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 282
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top