🔒 Closed Help po mga sir nablock ako

Status
Not open for further replies.

coolermaster

Enthusiast
Nablock po ako, tas bumili po ako ng bagong sun sim kaso dipo ako makaconnect, tu60 pongamit kung promo using http injector, ovpn and wenz ayaw po magkonek
 
ubusin mo muna ang mga freebie naya gumamit ka ng payload na pang GTM tapos ubusin mo kaka youtube tapos kapag ubos na TU50 kana change payload kana yung pang sun na payload na para sa mga tu promos.

basi yan sa akin gayahin ginawa ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 482
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ninong Ng Bayan

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top