🔒 Closed NO LOAD IS BACK? NOT SURE. TRY NYO NALANG (open for leecher)

NO LOAD BA? WORKING BA?


  • Total voters
    252
Status
Not open for further replies.
salamt sa effort mk magtype master haha. proof po.. salamat
proof??basta sinabe ko na sa sim ko no load din .. maniwala sila o hindi bahala sila .. lesser ng nakakaalam lesser the katay hehe .. kahit prefix wag muna ilabas mamaya makatay .. nagkakatayan na ng freenet kaya enjoy muna tayo ..
 
proof??basta sinabe ko na sa sim ko no load din .. maniwala sila o hindi bahala sila .. lesser ng nakakaalam lesser the katay hehe .. kahit prefix wag muna ilabas mamaya makatay .. nagkakatayan na ng freenet kaya enjoy muna tayo ..
haha di pwede madamot dto paps
 
haha di pwede madamot dto paps
may pinagdamot ba ako sir??sabe ko yung prefix lang itatago ko muna at location ko .. so alam naman nila na may noload na tyambahan so magtry din po sila ng sims nila thats it walang lihim dyan kuya .. minsan need din na wag isubo lahat diba ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 448
    Replies
  • 26K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
cyberus

Online now

Members online
984
Guests online
4,702
Total visitors
5,686

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top