🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Good afternoon po pwede po ba mag ask nang help pwede po ba pa attach sa akin nang manual configuration nang ovpn sa E×ρréšš vpn ? (Naka .rar po yun) di ko po kasi ma download need pa po mag log-in Pero dahil wala akong account di ko siya ma access or maidownload , kaya sa mayroong account doon pa download naman po at pasuyo na makikipasa sa akin nang manual configuration ( personal kalikot lang ) willing to pay Load sa makapagbibigay sa akin nang .rar file na Yun. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 326
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Lean Quality Engineer

Online now

Members online
620
Guests online
1,756
Total visitors
2,376

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top