🔒 Closed Pano ma lower ang ping ni globe pocket wifi sa PC?

Status
Not open for further replies.

Raboy13

Fanatic
Hello mga paps, palagi po akong namomroblema in terms of PC online gaming, gamit ko lang po yung globe pocket wifi. B4C7(E5573Cs-933) po yung model nya, di ako makapaglaro ng PUBG Lite kasi nilalagay nya yung region ko sa SEA(South East Asia) kung saan halos umaabot nga 1 hour bago makahanap ng match tapos napakataas ng ping mapa umaga or gabi kahit LTE naman yung signal. Any tips or suggestions po? Thank you!
575861
 
ganto.. kaya ka napupunta sa SEA dahil ang bansa natin kac kasama sa asia pero nasa south east...
kung problemado ka sa location, try mo gumamit ng vpn na pang pc at piliin mong server yung bansa na d kasama sa SEA..
then sa ping, maglaro ka ng gabi kac bumababa ang ping pag gabi.. try mo lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 721
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raboy13

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,066
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top