TS TS G geRax Honorary Poster Mar 18, 2019 #3 jaztech said: Antay lng ts bka my magreply na marunong Click to expand... sana pre
TS TS G geRax Honorary Poster Mar 18, 2019 #5 jaztech said: ako nga di ko makuha if panu mag create ovpn file. Click to expand... sa tcpvpn gawa ka tapos download mo lng file may mga ovpn dun...timpla n lng kailangan kaso sa tcpvpn ung iba n lng gumagana kaya mahirap
jaztech said: ako nga di ko makuha if panu mag create ovpn file. Click to expand... sa tcpvpn gawa ka tapos download mo lng file may mga ovpn dun...timpla n lng kailangan kaso sa tcpvpn ung iba n lng gumagana kaya mahirap
J jaztech Honorary Poster Mar 18, 2019 #6 Oo nga yung timpla yung mahirap tpos payload na working wala ako.