🔒 Closed tanong lang about kay haring araw

Status
Not open for further replies.

PHC- Buddha

Eternal Poster
kagabi na block ang sim ko tapos ngayung umaga bumili ako ng sim tapos nag load ako ctc30.
ba't ayaw mag connect? kahit sa ehi, ovpn, at iba pang mga app? please answer po sana mga master salamat in adnvance
 
ubusin mo muna yung fb freebie na 30mb, fb ka muna hanggang maka 30mb ka then disconnect and reconnect lang ng modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 307
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC- Buddha

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top