☀️ Sun Deleted

Status
Not open for further replies.
Tnx ts. So it means na nawala yung 4g dito sa area ko kaya ng red yung modem ko. Ta try ko ulit gamitin yung na upgrade kong sim, baka sakali magamit ko na ulet.
 
wawa naman yung 3g/h+ lang na cp , hindi lang sim need e upgrade pati narin cp 😁
salamat sa info ts .. btw ts ask ko lang kong more on download yung data usage mo or browse at stream lang ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Thethird0803

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top