Tanong lang po

Status
Not open for further replies.
may nabasa akong isang blog na kung paano mag häçk ng dsl na globe kaso hindi ko kinuha ang info dahil wimax user kasi ako eh..... try to search sa google baka may makita ka ron.. or search mo nlng dito sa Phcorner baka may naka gawa ng tutorial rito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 929
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top