🔒 Closed TETHERING HOTSPOT PASOK!!!

Status
Not open for further replies.

Mind

Forum Veteran
Papi pwde po ba i tether yung connection naka vpn yung gamit? To laptop or other phones? Thanks sa sagot
 
Yes po, pwede. Sa http injector, click mo tools then tethering tools. If rooted ka, click mo tether connection if not try mo hotshare. Sa kpn rev, click mo yung 3 dots then click tether connection (needs root).
 
Yes po, pwede. Sa http injector, click mo tools then tethering tools. If rooted ka, click mo tether connection if not try mo hotshare. Sa kpn rev, click mo yung 3 dots then click tether connection (needs root).
thankyou papi
 
Yes po, pwede. Sa http injector, click mo tools then tethering tools. If rooted ka, click mo tether connection if not try mo hotshare. Sa kpn rev, click mo yung 3 dots then click tether connection (needs root).
papi hotshare sa playstore ba yun?
 
Pag nasa http injector k mam mkikita mo home log tools. Pagpnta mu sa tools hanapin mu theatering tools then hotshare tpos start hotspot. Then last step is gagayahin mu ang proxy at port ni http injector.
 
Yes po, pwede. Sa http injector, click mo tools then tethering tools. If rooted ka, click mo tether connection if not try mo hotshare. Sa kpn rev, click mo yung 3 dots then click tether connection (needs root).
thank you po sa info gumagana nman po ba yung hotshare??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 344
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jonebry0

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top