🔒 Closed Pano po i fix ang promo ni smart game time 50?

Status
Not open for further replies.

hotwire69

Grasshopper
sa coc everwing aov ok naman cia pero sa mobile legend ayaw nya mag tuloy hanggang patc loading lang kapag mga 90% na wala stop na cia,and check network service na ang lalabas,may paraan po ba para mapagana cia sa mobile legend,maxadong masakit kc sa bulsa ung 299 per month 4gb with 1gb sa games per day ..
 
ung giga games po sir,basta pag dial mo ng *121# ung 6 piliin nyo,gigasurf games ung pang 30 days may option na po don ung gigasurf games 299 ung pinaka murang 30days.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 446
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hotwire69

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top