🔒 Closed Libreng pag susurf sa phcorner.org araw araw

Status
Not open for further replies.

itsukii

Forum Expert
sa mga hindi pa lang po nakakaalam lang to,pero kung meron na pong nakapag post neto pasabi nalang po pa delete ko

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

punta lang po kayo dyaan tapos lagay nyo po (phcorner.org) hindi ko po alam kung pwede po yung freebasics sa tm/globe eh ✌️

pa delete ko nalang po kung sakali mang lahat alam na po or kung may hindi nagustuhan sa post ko salamat po sa inyo mabuhay po kayo.
 
Haha oo nga nag tataka ako minsan kahit wala akong data balance. Minsan nakaka browse ako sa phcorner. Tas nakikita rin ang picture. Hehe. Kala ko ako lang ang nag tataka hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
PHC-CATHERINE

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top