❓ Help sun flp 300 blocked no sms..

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
guys.. naka flp 300 ako.. di ako makatext.. pero nakakatawag naman ako at nakaka data.. ilang beses na ako tumawag sa csr nila.. wala pa rin nangyari.. ano kaya magandang gawin?? mag avail ba ulit? or gamitin na lang sa 936 modem?? i tried download using vpn.. naka download ako gta V at apex.. di naman na block data ko tru terthering gamit ko..
oppo f1s gamit ko cp..
 
Wala po bang magiging problema pag pumunta ka sa store ? For replacement anu po mga sinabi mo at tinanong ? Salamat po balak ko po kasi papalitan din ung akin at nabiktima ako ng roam on off kala ko kasi may dial ang sun flp 300 .

Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 821
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ceejayceva

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
2,315
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top