🔒 Closed help new sim

Status
Not open for further replies.
subrang bagal nga lang boss prô working about 50kbps-80kbps lang
pede n n yan mapag chagaan habang waiting new tut para updated ka paren pero d2 samin mabilis namn valenzuela area nakaka panuud ako 360 no buff naka data ka lng ba o wifi...? o d kaya try mo sa mga wifi na my free 1 hr a day nababypass nya ung 1 hr natest ko pablng sa smart bro medyu mabilis ren kahit papanu ung downloading
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 694
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lexetmatt

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top