🔒 Closed Help po mga sir

Status
Not open for further replies.

coolermaster

Enthusiast
Dipo ako makaconect sa mga vpn tulad ng opvn wenz http injector, dipa naman expire load ko may 4g signal naman po ako, ano kaya dahilan?
 
Dipo ako makaconect sa mga vpn tulad ng opvn wenz http injector, dipa naman expire load ko may 4g signal naman po ako, ano kaya dahilan?
same tayo sir ng problem ganto lang lumalabas sakin
 

Attachments

  • Screenshot_2019_0316_131738.webp
    Screenshot_2019_0316_131738.webp
    79.6 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 323
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bhert_o

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top